top of page
Tìm kiếm
  • mktbigfa

Công ty Cổ phần Bigfa

Công ty Cổ phần Bigfa - Điểm Đầu Vươn Tầm Mới Trong Lĩnh Vực Sản Xuất Mỹ Phẩm và Thực Phẩm Bảo Vệ Sức Khỏe



Công ty Cổ phần Bigfa đã lập nên một dấu ấn mạnh mẽ trong lĩnh vực sản xuất mỹ phẩm và thực phẩm bảo vệ sức khỏe tại Việt Nam. Với cam kết không ngừng đổi mới và cải tiến, Bigfa đã trở thành một doanh nghiệp tiên phong, đem đến cho khách hàng những sản phẩm chất lượng và an toàn cho sức khỏe.

Sứ mệnh và Tầm nhìn

Tầm nhìn: Trở thành biểu tượng niềm tin và sự lựa chọn hàng đầu của ngành Thực phẩm bảo vệ sức khỏe và Mỹ phẩm tại Việt Nam và Quốc Tế. Phấn đấu nằm trong top đầu những thương hiệu (Gia công sản xuất ) Thực phẩm bảo vệ sức khỏe và Mỹ phẩm Việt uy tín, chất lượng, an toàn, đạt tiêu chuẩn GMP, CGMP ASEAN, được người tiêu dùng trong và ngoài nước lựa chọn.

Sứ mệnh: Với phương châm chất lượng đặt lên hàng đầu, Công ty chúng tôi đảm bảo luôn sản xuất ra những sản phẩm chất lượng và đa dạng hóa sản phẩm nhằm đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng, của người dân Việt . Đặc biệt là để hưởng ứng cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam”, chúng tôi cam kết sẽ sản xuất những sản phẩm chất lượng vì cộng đồng. Qua đó, công ty có thể đóng góp thêm cho xã hội phát triển một môi trường sống khỏe mạnh, bền vững.


Chất lượng và An toàn

Bigfa luôn đặt chất lượng và an toàn lên hàng đầu. Công ty tuân thủ một loạt các tiêu chuẩn nghiêm ngặt trong quá trình sản xuất, kiểm tra và đảm bảo rằng mọi sản phẩm đều đạt chất lượng cao và an toàn cho người tiêu dùng. Bigfa không chỉ là một nhà sản xuất mỹ phẩm và thực phẩm bảo vệ sức khỏe, mà còn là người bạn đáng tin cậy của khách hàng.

Nghiên cứu và Phát triển

Bigfa luôn đầu tư mạnh mẽ vào nghiên cứu và phát triển để tạo ra các sản phẩm tiên tiến và đáp ứng nhu cầu của thị trường. Công ty sáng tạo và ứng dụng công nghệ tiên tiến, kết hợp với kiến thức chuyên sâu về mỹ phẩm và dinh dưỡng, để tạo ra các sản phẩm độc đáo và hiệu quả.

Bản sắc và Đam mê

Bigfa tự hào về đội ngũ nhân viên đầy đam mê, nhiệt huyết và tận tâm. Công ty tạo điều kiện thuận lợi để phát triển cá nhân và sự sáng tạo của nhân viên, giúp họ thể hiện bản sắc cá nhân và góp phần vào sự thành công chung của công ty.

Công ty Cổ phần Bigfa đã chứng tỏ mình là một doanh nghiệp đáng tin cậy trong lĩnh vực sản xuất mỹ phẩm và thực phẩm bảo vệ sức khỏe. Với sự cam kết về chất lượng, an toàn, và sự sáng tạo không ngừng, Bigfa đang dẫn đầu cuộc đua để mang lại sức khỏe và sự đẹp cho mọi người.

0 lượt xem0 bình luận

Comments


bottom of page